dich vu seo web

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Khoan giếng gia đình giá rẻ tại Hà Nội

QUA HƠN 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN , CƠ SỞ KHOAN GIẾNG ĐỨC THẮNG ĐÃ CÓ BỀ DÀY TRONG LĨNH VỰC KHOAN GIẾNG CÔNG NGHIỆP , KHOAN GIẾNG GIA ĐÌNH , KHOAN GIẾNG TẠI HÀ NỘI

Với đội ngũ hơn 20 công nhân khoan giếng chuyên nghiệp tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm Cơ Sở Khoan Giếng luôn mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho Quý khách.

Khoan Giếng đã thực hiện hang trăm dự án khoan giếng lớn nhỏ , khoan giếng tại hà nội và các tỉnh thành trên cả nước. Khoan giếng Đức Thắng tạo dựng niềm tin cho khách hang bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Dịch Vụ Khoan Giếng cung cấp chủ yếu như:
-    Khoan giếng gia đình Φ48 – Φ60 – Φ110.
-    Khoan giếng công nghiệp Φ110 – Φ125 trên mọi địa hình.
-    Sửa chữa giếng khoan, giếng không lên nước, xử lý tất cả các sự cố về giếng.
-    Khoan tiếp địa và chống sét cho các công trình và nhà ở…
-    Lắp đặt hệ thống hút sâu , đẩy cao.
-    Mua bán sửa chữa trao đổi motor các loại : Motor bơm nước, mô tơ kéo 1 pha, 3 pha…
-    Cung cấp các loại thiết bị lọc nước, bồn nước nhựa & bồn nước inox cho giếng khoan.
Chúng tôi nhận sửa giếng khoan, thăm dò giếng, khoan giếng giá rẻ.

Cơ Sở Khoan Giếng tự hào đã mang lại nguồn nước sạch phục vụ cho việc thi công và sản xuất , khoan giếng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Bằng uy tín và đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và hệ thống giàn khoan tiên tiến, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách. Hơn nữa công ty chúng tôi còn cung cấp lắp đặt các hệ thống xử lý nước giếng khoan, nước cấp phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất.Với phương châm " Tạo dựng thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ "cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sự yên tâm về mọi sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.Quý vị cơ quan , gia đình có nhu cầu sửa giếng , khoan giếng vui lòng liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

daotaoseo_kiem-tien-google-youtube